Putin thừa nhận không quân Nga lộ ra điểm yếu ở Syria

Destinations

» » » Putin thừa nhận không quân Nga lộ ra điểm yếu ở Syria


Tổng thống Putin khen nhưng cũng thừa nhận điểm hạn chế của không quân Nga
Trong buổi họp vào hôm 10-5, Tổng thống Putin cũng nhấn mạnh tới mục tiêu phải nâng tỉ lệ thiết bị quân sự hiện đại của lực lượng vũ trang Nga lên 50% trong năm 2016.

"Hãy đảm bảo rằng sẽ có thay đổi lớn trong lực lượng quân đội Nga trong năm nay. Đó là về chất lượng huấn luyện chiến đấu, thiết bị hỗ trợ và nhiều thứ khác. Nếu tôi nhớ không nhầm, tỉ lệ thiết bị quân sự hiện đại trong quân đội Nga là 30% vào 3 năm trước. Tôi hy vọng chúng ta có thể nâng con số này lên 50% vào cuối năm nay", ông Putin nói.
  • >> Chúng ta cùng nhau xem lại bảng SXTG hôm qua xem những bộ số nào xuất hiện đặc biệt trên bảng kết quả xổ số của các tỉnh khu vực này

Theo cơ quan nghiên cứu CAST, trong năm 2015, Nga đã dành 21,6 tỉ USD trong ngân sách quốc phòng để mua các thiết bị quân sự mới. Tuy nhiên, kế hoạch này đang có nguy cơ bị ảnh hưởng trước việc kinh tế Nga suy thoái và nguồn thu bị chính phủ thâm hụt nặng nề do giá dầu lao dốc. Trong năm 2016, Nga đã phải cắt giảm bớt ngân sách quốc phòng đi 5% so với năm 2015.


"Sự hiệu quả và chất lượng của không và hải quân Nga đã được chứng minh tại chiến dịch ở Syria. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm lộ ra một vài vẫn đề cần được phân tích và loại bỏ", Tổng thống Putin nhấn mạnh.
  • >> Kết quả xsmn miền nam hôm qua xem những bộ số nào xuất hiện đặc biệt trên bảng XSTN của các tỉnh khu vực này, được cập nhật trong ngày từ các trường quay trực tiếp.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Putin nhắc tới những vấn đề từ chiến dịch Syria, trong buổi đối thoại trực tiếp với người dân vào hôm 14-4, ông cũng từng cho biết, các vũ khí Nga đã để lộ ra rất nhiều hạn chế khi không kích ở Syria và các chuyên gia quân sự đang tiến hành tìm hiểu việc này. 




Share

You may also like

Không có nhận xét nào

Leave a Reply

Feature